Download Ghost Win 10 32bit, 64bit Full Driver – Full Soft Siêu Nhẹ

Ghost Win 10 32bit – 64bit Nhẹ Mới Nhất 2019

Dowwnload Ghost Win 10 32bit, 64bit bản Full Driver, Full Soft, No Soft chuẩn UEFI và MBR siêu nhẹ mới nhất 2017, 2018, 2019 về máy.

Windows 10 là phiên bản mới nhất và cao cấp nhất do Microsoft phát hành đã và đang được sử dụng rộng rãi, phổ biến trên toàn thế giới. Đây là hệ điều hành đang dần chiếm ưu thế, vị trí đứng đầu về số lượng người sử dụng. Tuy nhiên việc download và cài đặt Windows 10 thường khá nặng và tốn nhiều thời gian hơn, cũng như không thuận tiện khi sao chép hay di chuyển để sử dụng trên các máy tính khác. Chính vì thế mà Ghost Win 10 đang là xu hướng rất thịnh hành đối với hầu hết mọi người dùng máy tính, laptop. Ghost Win 10 32bit, 64bit là cách đơn giản, nhanh chóng mang lại hiệu quả cao giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức cài đặt hơn hẳn so với cài mới Win 10 từ DVD hay File ISO trong trường hợp máy tính của bạn bị lỗi hệ thống hoặc chạy chậm, ì ạch do bản Win cài trên máy đã quá lâu, và đây chính là lúc bạn nên cài đặt lại máy tính của mình với phiên bản Ghost Win 10 mới nhất.

Ghost-Win-10-32bit-64bit-

Ghost Win 10 hay các phiên bản windows khác khá đơn giản nếu bạn muốn tự mình cài đặt, tuy nhiên việc này cũng đòi hỏi bạn phải có kiến thức cơ bản về máy tính, phần mềm hay hệ thống để thao tác được chuẩn và nhanh chóng hơn tránh được các lỗi về kĩ thuật trong quá trình bung file ghost.

Bạn có thể Download Ghost Win 10 32bit, 64bit – Full Soft, Full Driver, Siêu Nhẹ trên ChPlays.Com hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên hãy tiếp tục khám phá thêm một số điều thú vị về Ghost Win 10 ngay sau đây.

Bạn có biết Ghost Win 10 là gì?

Ghost Windows nói chung và Ghost Win 10 nói riêng là một thuật ngữ chuyên ngành được dùng nhiều trong tin học và chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người thường xuyên sử dụng, cài đặt hệ điều hành cho máy tính. Ghost là quá trình sao lưu và khôi phục hệ thống máy tính giống như việc cài mới mà không cần đến đĩa Win, thao tác nhanh chóng, đơn giản mà lại rất tiện lợi có thể sử dụng ngay.

Ghost-Win-10-32bit-64bit-a

Vậy Ghost Win 10 là việc người dùng sử dụng phần mềm hay công cụ boot (CD, USB, HDD) để tạo bản sao lưu, nén hệ thống khi mới cài windows xong để dự phòng khi hệ điều hành bị lỗi, đồng thời đây cũng là quá trình bung file nén, khôi phục lại hệ thống với tệp tin nén được tạo trước đó hoặc tải về từ internet hay sao chép từ máy tính của bạn bè. Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp Ghost này chính là thời gian hoàn thành nhanh, không cần tìm kiếm hay cài driver sau kho ghost, không cần ổ DVD, USB Windows hoặc Boot như cách cài windows hay ghost truyền thống.

Ghost Win 10 gồm 2 phiên bản chính là Ghost Win 10 32bit, và Ghost Win 10 64bit trong đó lại được chia thành nhiều bản khác nhau gồm Full Driver, Full Soft, No Soft, Home, Pro…tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng để làm việc, học tập hay giải trí của mỗi người mà chọn lựa để cài cho phù hợp vừa ổn định, thời gian dùng lâu hơn, ít lỗi hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Ghost Win 10 được tạo từ các bản Windows 10 Home, Professional, Enterprise do Microsoft phát hành và cập nhật với bản 32bit và 64bit, trước khi tải về bạn nên kiểm tra xem máy tính của mình hỗ trợ 32bit hay 64bit đã nhé. Đối với máy tính, laptop có RAM lớn hơn 4GB thì chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng bản Ghost Win 10 64bit để nhận đầy đủ RAM và phát huy tối đa sức mạnh của cả hệ thống phần cứng lẫn phần mềm. Còn đối với máy có RAM thấp hơn 4GB thì chắc chắn bạn nên cài Ghost Win 10 32bit để máy chạy nhanh, nhẹ, mượt, làm việc và chơi game hiệu quả.

Ưu điểm và lợi ích của bản Ghost Win 10 so với DVD, ISO File Windows 10

– Dung lượng file nhỏ gọn, tải về máy nhanh, lưu trữ và di chuyển cực thuận tiện.
– Ghost nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nhiều hơn so với cài Win.
– Định dạng GHO phổ biến, thông dụng nên nhiều người có thể thao tác cài đặt dễ dàng.
– Giúp làm mới hệ thống máy tính về trạng thái tốt nhất như lúc mới cài lại windows.
– Tích hợp sẵn đầy đủ Driver và các phần mềm, ứng dụng cơ bản như Microsoft Office, Unikey, Foxit Reader, trình duyệt web, Photoshop… trong bản Ghost Win 10 Full Driver, Full Soft.
– Có sẵn Driver LAN, Audio, VGA, Network..mà không cần đĩa hay tìm keiems driver thủ công trên internet tương tự như bản Ghost Win 7.
– Bản quyền của Win 10 trong file ghost vẫn được giữ nguyên không cần kích hoạt lại sau khi ghost xong.

Lý do nên chọn bản Ghost Win 10 chuẩn, chất lượng trước khi cài

Ghost Win 10 thực sự là nhanh, tiện dụng cho mọi người, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề trước khi quyết định là nên download và sử dụng nó ở nguồn nào là tốt nhất bởi:
– Ghost không thể đảm bảo an toàn, bảo mật cao như cài windows được bởi bạn sẽ không biết được các thành phần, tiện ích được cài kèm bên trong đó là gì cũng như ý đồ của người tạo ra nó.
– Có quá nhiều phần mềm bạn không có nhu cầu sử dụng được tích hợp sẵn làm nặng máy, hay mất công gỡ bỏ nếu không muốn nặng máy.
– Chọn đúng chuẩn là GPT hay UEFI mà ổ cứng của bạn hỗ trợ mới có thể cài được.
– Dung lượng lớn, không phù hợp di chuyển, sao chép hay sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau, trừ bản Ghost Siêu nhẹ No Soft, No Driver…

Cách Ghost Win 10 32bit, 64bit bằng phần mềm Onekey Ghost

Có nhiều cách khác nhau để bạn thực hiện bung file Ghost cho hệ điều hành Windows 10 này như dùng USB Boot, CD/ DVD Boot tuy nhiên đây là những cách mà đòi hỏi bạn phải có chút ít hiểu biết về kỹ thuật cài windows hay tin học cơ sở. Chính vì thế cách đơn giản hơn mà ChPlays đưa ra chính là sử dụng phần mềm Onekey Ghost, phần mềm Ghost đang hot và nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm nổi bật là chuyên về màng Ghost, hỗ trợ đầy đủ các tính năng Ghost cơ bản cho đến nâng cao, dung lượng nhỏ gọn, nhẹ không cần cài đặt, giao diện trực quan chạy ngay trên nền hệ điều hành Windows nên bạn không cần gõ lệnh hay dùng DOS mà vẫn thực hiện được dễ dàng.

Bạn có thể download và tham khảo cách sử dụng phần mềm Onekey Ghost ở đây

Download Ghost Win 10 mới nhất 2019 về máy

  • Ghost Win 10 32bit Full Soft
  • Ghost Win 10 Pro 64bit file ISO
  • Ghost Win 10 Pro 32bit file ISO
  • Ghost Win 10 Pro Lite 64bit
  • Ghost Win 10 Pro Lite 32bit
  • Ghost Win 10 64bit Chuẩn UEFI No Soft
  • Ghost Win 10 64bit No Soft)
  • Ghost Win 10 32bit No Soft
  • Ghost Win 10 64bit Chuẩn UEFI Full Soft
  • Ghost Win 10 64bit Full Soft

Nguồn tham khảo và download: https://www.chplays.com/2019/04/ghost-win-10.html

Leave a comment