Download Ghost Win 7 32bit, 64bit Nhẹ – Đa Cấu Hình, Full Driver, Soft

Ghost Win 7 32bit, 64bit Nhẹ – Đa Cấu Hình, Full Driver, Soft

Download Ghost Win 7 Ultimate, Pro, Home 32bit, 64bit siêu nhẹ. Tải bản Ghost Full Soft và No Soft tự động nhận Driver miễn phí về máy tính mới nhất 2017, 2018, 2019.

Download-Ghost-Win-7-32bit-64bit-Nhẹ-Đa-Cấu-Hình-Full-Driver-c
Ghost Win 7 đã và đang vẫn còn được sử dụng khá phổ biến trên các máy tính, laptop cá nhân, doanh nghiệp bởi đây là hệ điều hành có giao diện đẹp, bắt mắt, dễ sử dụng, nhẹ và phù hợp trên các cấu hình máy thấp, yếu, mức độ bảo mật cao, ổn định. Vì vậy nên Windows 7 vẫn là một trong những hệ điều hành cũ đang HOT và ưa chuộng đối với nhiều người dùng được tin tưởng và tải về nhiều trong thời gian gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Bạn có thể lựa chọn cho mình bản Ghost phù hợp trên ChPlays như Ghost Win 7 32bit, 64bit Siêu Nhẹ, Full Driver, Full Soft hay No Driver, No Soft, Đa Cấu Hình mới nhất 2019 được tạo từ các bản hệ điều hành Windows 7 Ultimate, Home, Professional, Enterprise chuẩn chính thức từ nhà phát hành Microsoft.

Tuy nhiên trước khi tải về Ghost Win 7 mới nhất 2019 hãy cùng tham khảo thêm một số đặc điểm, tính năng cũng như cách lựa chọn bản Ghost chất lượng, phù hợp với mục đích và nhu cầu công việc của mọi người. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 8 hoặc Windows 10 mà muốn trải nghiệm hệ điều hành Win 7 trên các máy tính hay cài cho máy ảo thì đây chính là bản ghost win 7 mà bạn đang cần.

Ghost Windows 7 là gì?

Nếu bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay học viên công nghệ thông tin thì chắc chắn không còn xa lạ với khái niệm cài win, ghost, hệ điều hành phải không nào? Ghost trong tin học được sử dụng cho hệ điều hành Windows bao gồm việc tạo file nén và bung file nén của hệ điều hành Windows nhanh chóng, thuận tiện thay thế cho việc cài mới hệ điều hành windows mà không tốn nhiều thời gian, công sức cài đặt, đặc biệt là việc tìm kiếm và cài đặt driver cho máy tính, một công việc thường khó khăn với rất nhiều người. Ghost Windows giúp bạn cài mới hệ điều hành về trạng thái tốt nhất, ổn định nhất như mới, điểm khởi đầu mà tốc độ và hiệu suất có thể coi là lý tưởng nhất để bắt đầu sử dụng. Ngoài áp dụng cho hệ thống thì Ghost còn có thể thực hiện đối với các phân vùng dữ liệu hay các thiết bị lưu trữ kết nối tới PC khác.
Download-Ghost-Win-7-32bit-64bit-Nhẹ-Đa-Cấu-Hình-Full-Driver-b

Như vậy Ghost Win 7 cũng rất đơn giản và dễ hiểu, đó là quá trình sao lưu (nén) và phục hồi (bung file nén) hệ điều hành Windows 7 với tệp tin có định dạng phổ biến là GHO. Sử dụng Ghost Win 7 32bit, 64bit là cách đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất để cài mới lại máy tính với hệ điều hành Windows 7 đến từ Microsoft.

Ngay sau đây bạn có thể chọn để tải về các bản Ghost phù hợp cho cấu hình máy tính, laptop cũ hoặc mới phù hợp nhất nhé.

Link Download Ghost Win 7 32bit, 64bit Full Driver, Siêu Nhẹ

Ưu điểm, tính năng nổi bật của Ghost Win 7

– Là hệ điều hành nổi tiếng có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay, vượt xa cả Windows 10.

– Có giao diện đẹp, dễ sử dụng, đầy đủ các tính năng bảo mật nâng cao, an toàn cho người dùng và dữ liệu trên máy tính.

– Được nén với công nghệ tiên tiến, không lo bị lỗi khi cài và tiện cho việc sao chép, di chuyển để sử dụng trên nhiều máy tính khác.

– Thời gian giải nén nhanh, đơn giản hơn khi sử dụng phần mềm.

– Được tạo từ các bản windows Home, Pro, Enterprise, Ultimate phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng.

– Hỗ trợ đa cấu hình máy kể cả máy cũ và mới hiện nay trên thị trường.

– Tự nhận Full Driver nên sẽ có đầy đủ các driver cần thiết như chuột, bàn phím, network, đồ họa, âm thanh… ngay sau khi ghost xong mà không cần tìm kiếm hay tải về thủ công.

– Tích hợp Full Soft những phần mềm cơ bản nhất nên có thể sử dụng ngay mà không cần cài thêm.
Download-Ghost-Win-7-32bit-64bit-Nhẹ-Đa-Cấu-Hình-Full-Driver-a.jpg
Lưu ý:
Bản Ghost đáp ứng tốt về mặt thời gian cũng như các tiện ích, driver tích hợp sẵn là khá tốt, tuy nhiên vẫn tồn tại một số vấn đề liên quan đến bảo mật khiến chúng ta nên cân nhắc trước khi sử dụng cho các công việc đòi hỏi độ bảo mật, an toàn thông tin cao, các bản ghost windows 7 vẫn không được khuyến khích nếu như bạn có đủ thời gian cũng như kỹ năng dành cho việc cài Windows 7 từ DVD hay ISO File bởi vì:
– Không đảm bảo an toàn và bảo mật khi sử dụng trong công ty, doanh nghiệp hay văn phòng làm việc khi có các dữ liệu quan trọng, nhạy cảm cần đảm bảo an toàn ở mức cao.
– Không biết chắc chắn được trong bản ghost được cài, tích hợp sẵn những gì cũng như dễ bị chỉnh sửa, cá nhân hóa hay tác động vào hệ thống với mục đích mà người tạo mong muốn.

– Không kiểm soát hoàn toàn được các tiện ích ẩn, virut…

Vì thế có thể phát sinh ra lỗi hay rủi do nào đó trong quá trình sử dụng, tuy nhiên chúng tôi biết được lo lắng đó của người dùng nên đã lựa chọn những bản Ghost uy tín và chất lượng để bạn thoải mái sử dụng cho học tập, giải trí hay hay không có nhiều dữ liệu cần bảo vệ trên máy.

Cách Ghost Win 7 trên máy tính bằng phần mềm Onekey Ghost

Bạn nên kiểm tra cấu hình máy trước khi thực hiện ghost windows 7 trên máy, đặc biệt là trên các máy tính cũ thường có cấu hình yếu và HDD có dung lượng thấp.

Cấu hình máy tính để cài Ghost win 7 32bit, 64bit

Đây là cấu hình tối thiểu để bạn tham khảo cho máy có thể chạy được khi cài win 7, tuy nhiên để đảm bảo hệ điều hành chạy nhanh, nhẹ, mượt hơn thì cấu hình cao hơn càng tốt nhé.
Download-Ghost-Win-7-32bit-64bit-Nhẹ-Đa-Cấu-Hình-Full-Driver.jpg

+ CPU tốc độ 1Ghz
+ RAM 1-2 GB tương ứng với 32bit hoặc 64bit
+ HDD trống 20-40 GB
+ Card đồ họa có hỗ trợ DirectX9
+ Card âm thanh, loa…

Cách Ghost Win 7 32bit, 64bit với phần mềm Onekey Ghost

Phương pháp ghost phổ biến và thông dụng trước đây mọi người hay áp dụng đó chính là sử dụng CD hay USB boot để Ghost. Với cách này bạn cần có ổ CD hoặc ổ USB đang hoạt động. Tuy nhiên nó khá rắc rối, nhiều thao tác, nhiều bước thực hiện trên DOS mà không phải ai cũng tự tin để làm được, hoặc khi ổ CD không hoạt động sẽ rất khó khăn để tạo USB Boot nên cách đơn giản hơn mà ChPlays chia sẻ ngay sau đây chính là sử dụng Onekey Ghost, phần mềm Ghost đang được nhiều người dùng, kỹ thuật viên máy tính, tin học chọn dùng bởi nó khá dễ dàng, ít thao tác và sử dụng trực quan ngay trên hệ điều hành windows, chỉ với vài bước đơn giản với file ghost có sẵn trên máy là bạn đã có thể làm mới máy tính của mình rồi.

Bài viết có tham khảo thêm một số thông tin trên ChPlays.Com – Trang web tải phần mềm ứng dụng PC, Mobile hay miễn phí!!!

Nguồn: https://www.chplays.com/2019/03/ghost-win-7.html

Leave a comment